Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết kế web cho Connect Land | DanaWeb - Thiết kế web tại Đà Nẵng

Công ty Connect Land rất hài lòng về dịch vụ thiết kế web của DanaWeb - một trong những top công ty thiết kế web tại Đà Nẵng.

Connect Land là một trong doanh nghiệp với tuổi đời còn khá trẻ tuy nhiên với sự nỗ lực không ngừng trong quá trình hoạt động của mình, đến nay Connect Land đã từng bước khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.
Hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực môi giới bất động sản bao gồm đất đai và các tài sản gắn liền với đất đai, bất động sản nhà ở và công trình thương mại - dịch vụ, bất động sản hạ tầng… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tụy với công việc luôn trao dồi kỹ năng và am hiểu thị trường bất động sản.
Trong quá trình phát triển của mình Connect Land luôn nhận thức đem đến cho khách hàng những gì tốt đẹp nhất và với những tiêu chí trên thì mới đây website connectland.vn đã chính thức đi vào hoạt động với sự tư vấn và thiết kế bởi công ty thiết kế website tại Đà Nẵng – Danaweb.


Với website sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm cho mình những thông tin hữu ích nhất về bất động sản cũng như các sản phẩm phù hợp dành cho mình. Trang website cũng sẽ là nơi kết nối hỗ trợ, tư vấn  trực tuyến để giải quyết các thủ tục có liên quan đến bất động sản một cách nhanh gọn và đầy đủ nhất cho quý khách.
Website được thiết kế bởi Danaweb – Công ty thiết kế website hàng đầu tại khu vực với những mẫu website mang phong cách chuyên nghiệp đem đến giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành