Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết kế web cho Tâm Giao | DanaWeb - Công ty thiết kế web Đà Nẵng

Công ty Tâm Giao tin tưởng trọn vẹn khi sử dụng dịch vụ của DanaWeb - là công ty thiết kế web Đà Nẵng vô cùng chuyên nghiệp

Nằm trong khu vực sở hữu nguồn nguyên liệu đá, gỗ phong phú về trữ lượng, màu sắc và chất lượng, Tâm Giao luôn cố gắng tận dụng hiệu quả nguồn nguyên liệu sẵn có ở địa phương, tạo thêm công việc cho dân bản địa đồng thời đúc kết, kế thừa tổ nghiệp từ ông cha. Từ những hòn đá, khối gỗ vô tri vô giác dưới bàn tay nghệ nhân điêu luyện bỗng trở nên có hồn và tuyệt mỹ đến lạ.

Trước khi trở thành doanh nhân Tâm Giao là tổ hợp những con người yêu nghệ thuật và yêu nghề. Tâm Giao luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng sản phẩm 3 tốt: tốt về chất lượng đá, gỗ; tốt về kĩ thuật điêu khắc; tốt về cái tâm với nghề. Những sản phẩm của Tâm Giao luôn mang nặng tính truyền thống và khắc họa nhiều đức tin của con người nhưng không vì thế mà Tâm Giao bỏ qua tính sáng tạo, hiện đại. Chính sự đa dạng về sản phẩm và cố gắng không ngừng tìm tòi, học hỏi, sáng tạo ra những kiểu dáng sản phẩm mới của nghệ nhân đã tạo nên thương hiệu Đá Mỹ Nghệ Tâm Giao.

Mong muốn phát triển hơn nữa, đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng, đến nay các cửa hàng trưng bày tọa lạc ngay trong trung tâm sầm uất tại Đà Nẵng: Lô 124, Tầng trệt Dragon Vĩnh Trung Plaza, 253-255-257 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng; Cơ sở điêu khắc đá tại làng đá Ngũ Hành Sơn: K770/9 Lê Văn Hiến, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng; cùng mạng lưới liên kết với các nghệ nhân thủ công mỹ nghệ gỗ Tây Nguyên miền Trung Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, luôn trăn trở mong muốn mang sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng, Tâm Giao phối hợp cùng công ty gia công phần mềm Danaweb cho ra đời website danangmarble.com. Với trang web quý khách hàng sẽ có trong tay tất cả những thông tin cần thiết về sản phẩm của Tâm Giao, với khung trò chuyện trực tuyến, giao diện, bố cục rõ ràng thuận tiện,…hỗ trợ nhu cầu tối đa của khách hàng.

Website được thiết kế bởi Danaweb – công ty thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng. Danaweb luôn mong muốn là người bạn đồng hành cùng doang nghiệp trên những chặng đường đầu khởi nghiệp. Danaweb cùng bạn tạo dựng và nâng tầm thương hiệu.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành