Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Caravan Restautant Beer Garden

Nằm giữa lòng thành phố đáng sống – Đà Nẵng thiên đường du lịch hàng đầu Việt Nam - Caravan Restautant Beer Garden bật hẳn lên bởi không gian thoáng đãng, sang trọng và lối ẩm thực khác biệt.

Caravan trong tiếng anh nghĩa là lễ hội đường phố, đây cũng chính là không khí, hiệu quả mà chúng tôi muốn thực khách cảm nhận được khi đến với Caravan Restautant Beer Garden. Còn gì tuyệt diệu bằng việc sau những giờ làm việc căng thẳng, mỏi mệt, thực khách được thư giãn, đắm mình trong bữa tiệc ẩm thực đầy sắc màu của Caravan. Đến với Caravan Restautant Beer Garden thực khách được tận hưởng các món ăn thơm ngon từ các sản vật tươi sống ngay tại địa phương, thưởng thức các món ăn mới lạ, độc đáo từ salas, các món nướng cho đến các món đặc sản của Caravan. 
Cách biển Mỹ Khê – Một trong 5 bãi biển đẹp nhất thế giới- chừng 500m và cũng bằng đó khoảng cách đến cầu Rồng – Công trình kiến trúc tiêu biểu hiện đại của Đà Nẵng. Caravan Restautant Beer Garden là điểm lựa chọn lý tưởng để có một buổi tối trọn vẹn cho ngày dài mệt mỏi sau ngày vui chơi thả ga hay bàn giấy miệt mài làm việc. Caravan Restautant Beer Garden – chính là trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn cho bạn.
Nhằm chuyên nghiệp hóa dịch vụ và hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng, Caravan Restautant Beer Garden hợp tác cùng DanaWeb cho ra đời website caravanbeergarden.com.

Caravan Restautant Beer Garden

Sự ra đời của website là bước tiến đầu tiên trong chiến lược mang Caravan đến gần hơn với khách hàng. Website Caravan Restautant Beer Garden với giao diện hiện tại, thông tin đầy đủ, hình ảnh đa dạng về các món ăn tại Caravan Restautant Beer Garden sẽ khiến khách hàng ấn tượng và thích thú.
Website Caravan Restautant Beer Garden được xây dựng bởi DanaWeb – Công ty thiết kế website hàng đầu tại Đà Nẵng. Là công ty chuyên thiết kế và chăm sóc website thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: website nhà hàng – khách sạn, website bán hàng, website du lịch,…Những năm qua DanaWeb từng bước khẳng định và tạo dựng vị thế bằng nỗ lực và thành quả sản phẩm. Nhiều doanh nghiệp đã và luôn tin tưởng lựa chọn DanaWeb trở thành đơn vị đồng hành cùng sự phát triển thịnh vượng.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành