Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Buôn Hồ Palama

Là một trong những dự án kiểu mẫu đô thị đầu tiên tại thị xã Buôn Hồ, Buôn Hồ Palama được đánh giá là hình mẫu lí tưởng cho tiến trình phát triển các đô thị mới, hiện đại tại Buôn Hồ.

Buôn Hồ Palama sở hữu vị trí tuyệt vời đáp ứng cho nhu cầu sống của khách hàng. Với tổng diện tích 20 ha, vị trí thuận lợi sát cạnh hồ điều hòa rộng hơn 1,6 ha giúp gia chủ tận hưởng phong cách sống khác biệt, 4 mùa mát mẻ, luôn đón được luồn khí mới, may mắn vào nhà.
Môi trường được thiết kế, xây dựng thỏa mãn đầy đủ các tiện nghi sống như: khu công viên, khu phức hợp dịch vụ, nằm ngay sát trục đường chính. Hứa hẹn mang đến cho gia chủ một cuộc sống tiện nghi, đến với Buôn Hồ Palama gia chủ sẽ được sống trong môi trường với không khí trong lành mát mẻ của thiên nhiên, khí hậu cũng như cảnh sắc nơi đây. Hội tụ đầy đủ các điều kiện như: môi trường sống xanh, phong cách sống hiện đại, quy hoạch đồng bộ, cư dân kiểu mẫu, sầm uất, Buôn Hồ Palama đã chứng minh vị thế của mình trong lòng khách hàng, trở thành khu đô thị nổi bật phù hợp với mọi dự định đầu tư và an cư lập nghiệp.
Mong muốn đến gần hơn với khách hàng, thể hiện và chia sẻ nhiều hơn, mới đây Buôn Hồ Palama hợp tác cùng Công ty thiết kế và chăm sóc website Danaweb cho ra đời website buonhopalama.vn. Website ra đời là một động thái, nỗ lực đầu tiên trong nỗ lực mang chất lượng phục vụ ưu việt, tiện ích nhất đến gần hơn với khách hàng. Hiển thị thiều thông tin, hình ảnh nổi bật,… Đây là kênh thông tin hữu hiệu mà khách hàng cần khi cần liên hệ, tìm hiểu thông tin xác thực.
Website Buôn Hồ Palama được thiết kế bởi DanaWeb – Công ty thiết kế website đà nẵng hàng đầu trong khu vực. Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp, DanaWeb cho ra đời ngày càng nhiều website chất lượng, uy tín đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi đối tượng khách hàng.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành