Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho ATM GLOBAL TRANS

Nắm bắt xu hướng mới trong vận chuyển, ATM GLOBAL TRANS đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng và là một trong những công ty vận chuyển hàng đầu trong khu vực.

Nhanh chóng, thuận tiện, uy tín, đáng tin cậy là những mục tiêu ATM GLOBAL TRANS tự đặt ra là làm kim chỉ nan trong mọi hoạt động. 
ATM GLOBAL TRANS là một trong những công ty nằm trong top đầu giao nhận vận chuyển quốc tế uy tín của Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ tiếp vận hàng hoá quốc tế giữa Việt Nam và các quốc gia trên thế giới. ATM GLOBAL TRANS phát triển hoạt động kinh doanh, dịch vụ trên nhiều lĩnh vực khác nhau:Vận chuyển quốc tế bằng đường biển (FCL & LCL); Vận chuyển quốc tế bằng đường hàng không,;Dịch vụ khai báo Hải quan và tư vấn xuất nhập khẩu; Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ và đường sắt; Nâng hạ, lắp đặt thiết bị máy móc, hàng siêu trường, siêu trọng; Dịch vụ đóng gói và hút chân không; Cho thuê kho bãi và bốc xếp,...
Phủ sóng toàn quốc với 5 văn phòng đại diện tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và Nội Bài International Airport. ATM GLOBAL TRANS mang dịch vụ chất lượng, thuận tiện tuyệt đối đến tay người tiêu dùng. 
ATM GLOBAL TRANS đã là thành viên chính thức của 9 Hiệp Hội về giao nhận vận chuyển quốc tế toàn cầu như: VIFFAS, Connecting 5 continents (C5C), Multimodel Freight Network(MFN), Africa Logistics Network(ALN), TWIG Logistics Network, IGLA, Freight Forwarder Family Worldwide(3F), Freight Midpoint, Oversea Project Cargo Association(OPCA). 
Mới đây ATM GLOBAL TRANS phối hợp với Công ty thiết kế và chăm sóc website Danaweb cho ra đời website atmglobaltrans.com.vn. Website là kênh công cụ hỗ trợ đắc lực cho khách hàng của ATM GLOBAL TRANS,  khách hàng có thể tìm kiếm nhiều thông tin, dịch vụ, lịch vận chuyển phù hợp với nhu cầu. 
Website ATM GLOBAL TRANS được thiết kế bởi DanaWeb – Công ty chuyên thiết kế website tại đà nẵng với các mẫu website bán hàng, website du lịch, website khách sạn, website giới thiệu,...Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, sáng tạo, năng lực chuyên môn vượt trội, hứa hẹn sẽ tạo nên những sản phẩm nổi bật trên bước đường tạo dựng và nâng tầm thương hiệu của mọi doanh nghiệp.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành