Gives customers the advanced website design with professional style.

Công ty Danaweb bàn giao Website cho Liên Đoàn Lao Động Thành phố Đà Nẵng

Công đoàn Đà Nẵng là tổ chức đại diện chăm lo và bảo vệ các quyền, lợi ích của cán bộ, công viên chức, công nhân và những người dân lao động tại địa phương. LĐLĐ TPĐN đã không ngừng phát triển và mở rộng qua các thời kì. Ngày nay trong giai đoạn Đất nước đang đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại và vai trò của Công đoàn đã tác động trên các lĩnh vực như: Chính trị - Kinh tế - Văn hóa, tư tưởng - Xã hội.

Mong muốn xây dựng một trang website để giới thiệu về lịch sử, quyền và trách nhiệm của LĐLĐ TPĐN, cũng như đưa các tin và hình ảnh hoạt động của Công đoàn đến gần người dân TP hơn, đồng thời hỗ trợ cho bộ phận quản lý của Công Đoàn cập nhật thông tin một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác nhất, LĐLĐ TPĐN đã hợp tác cùng Danaweb, đầu tư xây dựng hệ thống website mới thay thế cho website cũ. Đây sẽ là cầu nối giữa Công đoàn ĐN và người dân nơi đây.

Khi truy cập website http://www.congdoandanang.org.vn/, người dân có thể tìm thấy nhiều nội dung thông tin, hình ảnh, video hoạt động, và các văn bản – thông báo mới của Công đoàn, bên cạnh đó người dân còn có thể hỏi đáp - đối thoại trực tiếp cùng cán bộ thường trực và tham gia Diễn đàn để nhận được lượng lớn thông tin từ những người quan tâm cùng chủ đề.

Website LĐLĐ TPĐN đáp ứng được các nhu cầu của người dùng trên máy tính, điện thoại hay máy tính bảng… mang đến sự thoải mái nhất khi truy cập trang.

Danaweb – Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đến nay, Danaweb đã thiết kế và xây dựng được nhiều trang website khác nhau, chúng tôi luôn cho ra những sản phẩm website tốt nhất, đáp ứng được yêu cầu đa dạng của khách hàng khi đến với chúng tôi.

exists to bring the maximum value of the aesthetics and economics for our customers.

Contact Info

SOFTWARE TECHNOLOGY COMPANY LIMITED DANAWEB

Offcie: 111 Dinh Nup street, Thanh Khe district, Da Nang city

05116 51 21 91   -   0914 049 099 (Mr. Nghia)

info@danaweb.vn   -   www.danaweb.vn

Partners - Clients

We offer the best WEBSITE design service, the best working environment for employees who are passionate and commit to serve and take care of our customers with the highest ethical and intellectual standards.

Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành