Gives customers the advanced website design with professional style.

Công ty Danaweb bàn giao Website cho Green Mind institute

Là bố mẹ, ai cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con của mình, chúng sẽ là những thiên tài trong tương lai, là niềm tự hào của thế hệ đi trước, môi trường học tập và vui chơi của Green Mind sẽ là 1 sự lựa chọn phù hợp với những mong muốn của các bậc phụ huynh.

     Green Mind – nơi đem lại những điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của bé!

     Khi đến với Green Mind, các bé sẽ được tham gia các chương trình kích hoạt não giữa dành cho trẻ em, các lớp học Yoga rèn luyện sức khỏe, bên cạnh có các bé còn được trải nghiệm với các khóa học MBM toàn cầu. Green Mind là một sự kết hợp hoàn hảo về sức khỏe, vóc dáng, cũng như các khả năng thiên bẩm của các bé.

     Green Mind đã hợp tác cùng Danaweb – công ty công nghệ phần mềm, cho ra đời website: http://greenmind.edu.vn, với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho các bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn được 1 khóa học ưng ý dành cho các con yêu của mình.

     Danaweb là Công ty thiết kế Website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và nhiều nhiệt huyết trong nghề thiết kế, Danaweb đã và luôn nổ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm website mới lạ, phù hợp đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó là các tiện ích ứng dụng website trên mobile sẽ giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn ở mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có 1 chiếc smartphone có kết nối internet.

exists to bring the maximum value of the aesthetics and economics for our customers.

Contact Info

SOFTWARE TECHNOLOGY COMPANY LIMITED DANAWEB

Offcie: 111 Dinh Nup street, Thanh Khe district, Da Nang city

05116 51 21 91   -   0914 049 099 (Mr. Nghia)

info@danaweb.vn   -   www.danaweb.vn

Partners - Clients

We offer the best WEBSITE design service, the best working environment for employees who are passionate and commit to serve and take care of our customers with the highest ethical and intellectual standards.

Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành