Gives customers the advanced website design with professional style.

Công ty Danaweb bàn giao Website cho Dược Đại Sơn

Công ty cổ phần Quốc tế Đại Sơn, với sứ mệnh vì một cộng đồng khỏe mạnh, trong lành và phát triển sức khỏe toàn diện. Xuất phát từ đó, DAISON GROUP luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với dịch vụ chu đáo và hoàn hảo nhất.

       Với nhu cầu đáp ứng khách hàng có một kênh thông tin về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng như tham khảo các kiến thức sức khỏe, kiến thức làm đẹp và các sự kiện y tế, DAISON  đã đầu tư xây dựng website mới thay cho hệ thống cũ để phục vụ người tiêu dùng.

       Và Danaweb là đơn vị nhận được sự tín nhiệm của DAISON - Chúng tôi đã xây dựng website duocdaison.vn với giao diện hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của người dùng trên máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Website có màu sắc chủ đạo là xanh – đỏ tạo cảm giác tươi mới, với các tiện ích bài trí thuận lợi để người dùng có thể tìm kiếm nhanh thông tin sản phẩm cần thiết. Ngoài ra, website còn tích hợp ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh dễ dàng phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng.

       Đến với Danaweb là đến với một công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu.

 

exists to bring the maximum value of the aesthetics and economics for our customers.

Contact Info

SOFTWARE TECHNOLOGY COMPANY LIMITED DANAWEB

Offcie: 111 Dinh Nup street, Thanh Khe district, Da Nang city

05116 51 21 91   -   0914 049 099 (Mr. Nghia)

info@danaweb.vn   -   www.danaweb.vn

Partners - Clients

We offer the best WEBSITE design service, the best working environment for employees who are passionate and commit to serve and take care of our customers with the highest ethical and intellectual standards.

Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành